SỨC KHỎE VÀ ĐỜI SỐNG

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Táo Rockit – loại trái cây giúp bạn giảm cân hiệu quả

Để giảm cân hiệu quả thì cần có sự kết hợp của rất nhiều yếu tố cũng như sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Trong đó, có một cách giúp bạn giảm cân những cực kì đơn giản là sử dụng Táo Rockit. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé.

Táo Rockit tại TP.HCM

Ăn táo Rockit có tác dụng làm giảm mức cholesterol xấu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch và sự hình thành máu đông trong cơ thể, phòng chống các bệnh tim mạch, đột tử.

Tại sao Táo Rockit có thể giảm cân?

Táo Rockit có tác dụng giảm cân là do chúng có chứa ít hàm lượng calo và chất béo, ít natri nhưng lại chứa nhiều chất xơ, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Một quả táo Rockit có kích thước trung bình chỉ có 70 calo hoặc hơn do đó, bạn có thể ăn táo Rockit mà không sợ tăng cân. Đồng thời, lượng chất xơ phong phú trong táo Rockit sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, từ đó có thể kiểm soát được sự thèm ăn của bạn.

Qủa táo Rockit còn chứa axít malic – chất có tác dụng phân giải tế bào mỡ trong cơ thể, có tác dụng phòng chống tăng cân. Ngoài ra, nó rất giàu pectin, một loại chất xơ thúc đẩy tiêu hóa khỏe mạnh.
Khi thực hiện phương pháp giảm cân bằng táo Rockit, bạn có thể ăn táo Rockit theo thời gian 3 bữa hoặc ăn khi đói, ăn đến no thì thôi. Loại táo Rockit mà bạn nên sử dụng là táo Rockit đỏ vì  táo Rockit xanh có thể gây kích thích ruột do vị chua của nó

Trong thời gian giảm cân bằng táo Rockit, hệ tiêu hóa sẽ trở nên nhạy cảm. Do đó, những loại thức ăn, đồ uống có chứa cafein như hồng trà, cà phê, trà xanh, trà ô long... bạn nên hạn chế sử dụng vì chúng có thể gây khó chịu cho hệ tiêu hóa.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng Cherry để giảm cân bên cạn Táo Rockit

Táo Rockit – loại trái cây giúp bạn giảm cân hiệu quả
  • Title : Táo Rockit – loại trái cây giúp bạn giảm cân hiệu quả
  • Posted by :
  • Date : 19:52
  • Labels :
  • Bình Luận Gmail
  • Bình Luận Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top